Thêm 2 cầu thủ rời Chelsea vào tháng 1?

Theo thông tin được The Athletic đăng tải, bộ đôi sao trẻ của Chelsea, Fikayo Tomori và Billy Gilmour sẽ rời The Blues vào tháng 1 năm 2021.

Chelsea vừa trải qua một mùa Hè tốn kém nhất trong lịch sử. Đội bóng thành London chi 221 triệu bảng để đưa về tổng cộng 7 bản hợp đồng mới. Trong số đó, hầu hết đều là những nhân tố chất lượng và ngay lập tức có được chỗ đứng trong đội một. Hệ quả là cơ hội ra sân của các cầu thủ khác sẽ bị giảm sút đáng kể. Không ít phải rời đi theo dạng cho mượn.

Billy Gilmour có thể rời Chelsea vào tháng 1
Billy Gilmour có thể rời Chelsea vào tháng 1

Chelsea vừa đưa ra thông báo thủ môn Nathan Baxter đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập Accrington Stanley theo dạng cho mượn. Trong thời gian tới, những sao trẻ của The Blues sẽ tiếp tục rời đi qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Theo thông tin được The Athletic đăng tải, bộ đôi sao trẻ của Chelsea, Fikayo Tomori và Billy Gilmour sẽ rời The Blues vào tháng 1 năm 2021. Một người đại diện cầu thủ giấu tên đã có những chia sẻ liên quan đến Gilmour và Tomori:

"Fikayo Tomori và Billy Gilmour sẽ rời đi vào tháng Giêng. Tomori có thể gia nhập Everton dưới dạng cho mượn, trong khi đó Gilmour hiện đang được rất nhiều đội bóng quan tâm. Chỉ cần cậu ấy bình phục chấn thương, cậu ấy sẽ dễ dàng tìm kiếm CLB mới".