Thibaut Courtois không ra sân trước Granada

Theo thông báo từ phía Real Madrid, thủ môn Thibaut Courtois không ra sân trước Granada trong trận đấu ở vòng 8 La Liga.

Trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Club Brugge ở vòng bảng Champions League, thủ môn Thibaut Courtois rời sân sau 45 phút. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 chơi không tốt và bị rút khỏi sân. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Zidane tuyên bố nhận thủ thành người Bỉ không ổn và không thể tiếp tục thi đấu.

Courtois đang chơi không quá tốt

Courtois đang chơi không quá tốt

Có tin đồn cho rằng Courtois đang có vấn đề về tâm lý. Nhưng một thông báo mới đây của Real Madrid đã phủ nhận điều này, đồng thời tiết lộ Courtois đang bị viêm dạ dày. Với việc chưa có thể trạng tốt nhất, cầu thủ này cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Trong một diễn biến mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois không ra sân trước Granada trong trận đấu ở vòng 8 La Liga.

Alphonse Areola cùng với những thủ môn ở đội Real Castilla là Javier Belman và Diego Altube sẽ hành quân đến sân của Granada. Lucas Vazquez và Vinicius Junior đều được tham dự trận đấu với Club Brugge nhưng vắng mặt ở trận đấu hôm nay. Trong khi đó, James Rodriguez, Gareth Bale và Rodrygo Goes đều trở lại đội hình.

Kể từ khi Courtois đến Real Madrid cầu thủ này gây thất vọng rất lớn, anh nhận 1.3 bàn thua/trận. Ngôi sao sinh năm 1992 không đáp ứng kỳ vọng từ NHM đội bóng thành Madrid, phong độ của anh là một trong những lý do khiến đội bóng của Tây Ban Nha chơi không ấn tượng trong thời gian gần đây.