Thiếu Coutinho, Liverpool vẫn tự tin gặp Hoffenheim

(VOH) – Vào 1 giờ 45 ngày 16/8 (giờ VN), Liverpool sẽ gặp Hoffenheim trên sân Rhein-Neckar-Arena ở trận lượt đi vòng play-off Champions League.

Tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho đã bị HLV Juergen Klopp loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Liverpool tham dự trận lượt đi vòng play-off Champions League trên sân Hoffenheim.

HLV Juergen Klopp cho biết Coutinho đang gặp chấn thương lưng nên không thể góp mặt ở trận đấu này và cả trận lượt về trên sân Anfield vào tuần sau. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, do Coutinho đang làm mục tiêu theo đuổi của CLB Barcelona nên HLV Klopp không thể sử dụng tiền vệ này trong trận đấu với Hoffenheim, bởi nếu ra sân, Coutinho sẽ không thể đá cho Barcelona tại Champions League mùa bóng năm nay trong trường hợp anh chuyển sang đội bóng xứ Catalan.

Cách đây vài ngày, Liverpool có màn ra mắt không thành công ở Premier League khi để Watford cầm hòa 3-3 và thầy trò HLV Klopp đã hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, điều dễ nhận ra là dù không có sự phục vụ của Coutinho, hàng công của Liverpool vẫn thi đấu tốt. Tân binh Mohamed Salah cho thấy anh hòa nhập rất nhanh chóng và luôn sẵn sàng để “nổ súng” khi được trao cơ hội.

Tuy Hoffenheim là hiện tượng của Bundesliga mùa giải trước. Thế nhưng nhìn ở một khía cạnh khác, khách quan hơn, thì đây chính là đối thủ nhẹ ký đối với Liverpool trong số những cái tên còn lại. HLV Juergen Klopp đã có 7 mùa giải liên tiếp dẫn dắt Dortmund và ông hiểu rõ Bundesliga hơn ai hết.

Ngoài cặp đấu giữa Liverpool và Hoffenheim, lượt đi vòng play-off Champions League rạng sáng 16-8 còn có các trận đấu đáng chú ý khác: APOEL Nicosia - Slavia, Sporting CP - FCSB và Young Boys - CSKA Moscow.

Danh sách 22 cầu thủ của Liverpool

Trent Alexander-Arnold, Alberto Moreno, Dejan Lovren, James Milner, Georgio Wijnaldum, Jordan Henderson, Emre Can, Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino, Ryan Kent, Dominic Solanke, Divock Origi, Joe Gomez, Ragnar Klavan, Jon Flanagan, Andy Robertson, Joel Matip, Marko Grujic, Simon Mignolet, Loris Karius, Danny Ward.