Thủ môn Liverpool đòi tiền lương ở Besiktas

Thủ môn Loris Karius đã phàn nàn với FIFA về tiền lương của mình tại Besiktas chưa được trả và yêu cầu hủy bỏ hợp đồng.

Sau những sai lầm trong trận chung kết Champions League khiến Liverpool thua 1-3 trước Real Madrid, thủ môn Loris Karius bị đẩy tới Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ này chơi không tốt và nhiều khả năng sẽ phải trở lại Anfield ở Hè năm nay.

Thủ môn Liverpool đòi tiền lương ở Besiktas

Thủ môn Liverpool đòi tiền lương ở Besiktas

Hiện các giải đấu lớn ở châu Âu đang tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19, giống như các giải đấu khác ở lục địa già, giải đấu cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ kết thúc muộn hơn dự kiến. Besiktas chỉ chấp nhận trả Karius trở lại Liverpool sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, song cầu thủ người Đức muốn trở về sớm hơn dự kiến.

Thủ môn Loris Karius đã phàn nàn với FIFA về tiền lương của mình tại Besiktas chưa được trả và yêu cầu hủy bỏ hợp đồng. Thành viên của Besikas, Erdal Torunogullari đã xác nhận mong muốn của cầu thủ trên Instagram.

“Karius đã phàn nàn với FIFA vì tiền lương chưa được trả và việc chấm dứt hợp đồng của anh ấy. Anh ấy muốn chúng tôi trả tiền cho những tháng anh ấy không chơi. Anh ấy muốn ra đi và đó là quyết định của anh ấy. Chúng tôi không muốn thực hiện một khoản thanh toán không xứng đáng”.