Thủ môn Tấn Trường: “Việc gia nhập Hà Nội FC có thể coi là không tưởng”

Thủ môn Bùi Tấn Trường mới đây đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông xung quanh quyết định chuyển tới khoác áo Hà Nội FC.

Thương vụ Tấn Trường tới Hà Nội diễn ra trong chớp nhoáng khi mà người gác đền sinh năm 1986 đang … thất nghiệp còn Hà Nội lại thiếu thủ môn dự bị sau khi Phí Minh Long gặp chấn thương và mất vài tháng điều trị.

Thủ môn Bùi Tấn TrườngThủ môn Bùi Tấn Trường

Có thể nói trước khi đầu quân cho đội bóng Thủ đô, Tấn Trường gần như đã giải nghệ sau khi không có đội bóng nào đặt vấn đề với anh. Kết thúc mùa giải 2019 cùng B.Bình Dương, cựu thủ thành U23 Việt Nam đã trở thành cầu thủ tự do vì phía Bình Dương không muốn tái ký hợp đồng. Và cơ duyên đã đến với anh khi Phí Minh Long dính chấn thương dài hạn buộc Hà Nội phải tìm thủ môn mới. 

Nói về việc cập bến đội bóng chủ sân Hàng Đẫy, thủ môn Bùi Tấn Trường cho biết: “Thực sự việc tôi đến với Hà Nội FC thời điểm này có thể coi là không tưởng. Kết thúc mùa giải 2019 cùng B.Bình Dương, tôi đã muốn nghỉ ngơi để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Vợ tôi cũng rất ủng hộ bởi bao năm qua tôi đã xa nhà biền biệt”.

Bên cạnh đó, Tấn Trường cũng xóa tan những nghi ngờ của dư luận về phong độ khi cho biết mình vẫn duy trì tập luyện thường xuyên. “Sau khi chia tay B.Bình Dương, tôi vẫn đến tập cùng Đồng Tháp. Trận đấu vòng loại Cúp quốc gia - Bamboo Airways 2020 vừa qua khi Đồng Tháp thắng Hải Phòng 3-1, tôi cũng có mặt trên khán đài xem anh em thi đấu.

Tối hôm đó trở về nhà, tôi nhận được điện thoại của trợ lý HLV thủ môn Hà Nội FC, Trần Tiến Anh. Anh mời tới đội do thủ môn Phí Minh Long gặp chấn thương. Lúc ấy tôi bắt đầu suy nghĩ và nhớ cảm giác được thi đấu

Tôi thấy Minh Nhựt cùng lứa tôi vẫn còn thi đấu tốt, vậy tại sao mình lại không tiếp tục trong khi mình có thể làm tốt hơn?”.

Cuối cùng, thủ thành này cũng tự tin rằng mình sẽ có một mùa giải thành công với Hà Nội FC. “Tôi cũng cảm nhận được Hà Nội FC là một tập thể rất hòa đồng. Nhiều anh em cầu thủ cũng đã biết tôi khi tập trung cùng đội U23 và ĐTQG nên chắc chắn tôi sẽ sớm hòa nhập, thích nghi tốt với toàn đội”.