Thua đau Việt Nam và Ấn Độ, thủ quân Thái Lan nói điều thật lòng về đội nhà

Chia sẻ sau khi King’s Cup kết thúc, chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda đã bày tỏ sự thất vọng khi đội nhà thua thảm trước các đối thủ Việt Nam và Ấn Độ.

Teerasil Dangda thất vọng về màn trình diễn của Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan gây thất vọng lớn tại kỳ King’s Cup lần thứ 47 khi chỉ để thua cả Ấn Độ lẫn Việt Nam với cùng tỷ số 0-1 tại King’s Cup 2019. Không ghi được bàn nào và xếp cuối cùng giải đấu, đây có thể nói là kết quả mà không một người Thái nào có thể nghĩ đến trước khi giải đấu khởi tranh.

Thủ quân Thái Lan bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà ở King's Cup 2019Thủ quân Thái Lan bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà ở King's Cup 2019

Nói về màn trình diễn tệ hại vừa qua của mình, chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda đã bày tỏ sự thất vọng tột cùng: “Trận đấu thứ 100 cho ĐTQG có rất nhiều cảm xúc, có cả vui mừng, hạnh phúc và tự hào. Nhưng thật tiếc, tôi không thể giúp Thái Lan có được chiến thắng. Bất kể trận đấu nào, nếu đội tuyển thua đều là điều không tốt. Tôi thất vọng về điều này!

Khi người hâm mộ hô tên tôi, tôi cảm thấy như mình được tôn vinh. Tôi thầm cảm ơn tất cả. Tôi muốn xin lỗi họ vì đã khiến họ thất vọng. Họ đã không ngại thời tiết nắng nóng tới sân thể hiện mình là một phần của đội tuyển.

Những gì tuyển Thái Lan thể hiện tại King’s Cup 2019 thực sự không tốt. Cá nhân tôi không hài lòng với phong độ của mình. Tôi đã có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi chia sẻ với các đồng đội rằng, chúng tôi phải đứng lên, nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi phải cải thiện chính mình”.

Người Thái thảm bại tại King’s Cup 2019 cũng một phần là do hàng công của họ đã chơi bóng quá tệ. Là cầu thủ tài năng, giàu kinh nghiệm chinh chiến, Teerasil Dangda đã được HLV Sirisak Yodyadthai ưu tiên lựa chọn vào đội hình “Voi chiến”. Nhưng việc mới trở lại sau chấn thương đã khiến chân sút của Muangthong không có được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất để có thể tỏa sáng trên tuyển.