Thương vụ Kalidou Koulibaly tới Man City có bước tiến mới

Man City mặc dù đã có Nathan Ake, song họ vẫn đang quan tâm trung vệ Kalidou Koulibaly, người đang khoác áo Napoli.

Mùa giải năm nay, hàng thủ là vấn đề lớn của Man City. Chấn thương của Laporte khiến họ gặp khó, trong khi John Stones và Nicolas Otamendi không đáp ứng được kỳ vọng. HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Man xanh đã bỏ ra 41 triệu bảng để chiêu mộ Nathan Ake từ Bournemouth.

Kalidou Koulibaly tới Man City có thể xảy ra ở Hè 2020

Kalidou Koulibaly tới Man City có thể xảy ra ở Hè 2020

Man City mặc dù đã có Nathan Ake, song họ vẫn đang quan tâm trung vệ Kalidou Koulibaly, người đang khoác áo Napoli. Theo tờ Manchester Evening News, thương vụ Man City chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly đang có bước tiến mới. 

Cụ thể, Napoli đã đồng ý hỏi mua Gabriel Magalhaes từ Lille với con số 22 triệu bảng, Nếu cầu thủ trẻ người Brazil cập bến sân San Paolo thành công, Man City sẽ được bật đèn xanh vụ Koulibaly. Đội bóng của Italia cũng giảm giá bán cầu thủ người Senegal, họ chỉ muốn thu về 62 triệu bảng từ thương vụ này. 

Koulibaly trải qua 6 mùa giải gắn bó cùng Napoli, đồng thời sở hữu 42 lần khoác áo ĐTQG Senegal. Cầu thủ người Senegal được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Khả năng anh rời khỏi Napoli hoàn toàn có thể xảy ra khi đội bóng nước Ý không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải 2020/2021.