Thuyền trưởng UAE đánh giá Việt Nam mạnh nhất bảng G

Chia sẻ trong buổi họp báo trưa ngày 13/11, HLV Bert van Marwijk đã có những đánh giá về đối thủ Việt Nam ở trận đại chiến chuẩn bị diễn ra.

Giành được 6 điểm sau 3 lượt trận (2 thắng, 1 thua), ĐT UAE gặp nhiều áp lực trước trận đấu với Việt Nam này. Những ngày qua, đội tuyển đến từ Tây Á đã di chuyển sang Bangkok, Thái Lan để luyện tập, và chỉ tới Việt Nam tối ngày 12/11 – đồng nghĩa chỉ có 1 buổi làm quen sân Mỹ Đình.

Trong buổi họp báo, HLV người Hà Lan Bert van Marwijk cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt tại Thái Lan, chúng tôi cũng đã làm quen với điều kiện khí hậu. Mới đây, toàn đội đã có mặt tại Hà Nội và sẵn sàng có trận đấu này.

HLV Bert van Marwijk chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

HLV Bert van Marwijk chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

Về tiền đạo Ali Mabkhout của chúng tôi, vì cậu ấy đã bị treo giò nên tôi không có bình luận gì thêm. Tôi đã theo dõi lối chơi của ĐT Việt Nam trong các trận gần đây, tôi ấn tượng khi chiến thuật của Việt Nam vô cùng đa dạng. Chúng tôi cũng có lối chơi đặc trưng của mình, vì vậy trận đấu ngày mai vô cùng thú vị.

Tôi không ngại các đối thủ ở Đông Nam Á, chúng tôi tôn trọng các đối thủ, Việt Nam có thể là ĐT mạnh nhất bảng đấu này. Chúng tôi đã sẵn sàng trong trận đấu ngày mai.”