Tiến bộ rõ rệt, sao Man Utd tri ân HLV Mourinho

Những chia sẻ của trung vệ Victor Lindelof sau những màn trình diễn ấn tượng cho thấy sự trưởng thành trong mùa giải thứ hai ở Old Trafford hiện tại.

Năm ngoái là mùa giải đầu tiên của Victor Lindelof trong màu áo Man Utd sau khi gia nhập từ Benfica với giá chuyển nhượng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, trung vệ người Thụy Điển trải qua khoảng thời gian hòa nhập khó khăn với môi trường bóng đá mới và thậm chí sớm bị coi là bản hợp đồng thất bại của Quỷ Đỏ.

Trung vệ Lindelof của MU tri ân HLV Mourinho

Tuy nhiên sang đến năm thứ hai gắn bó với sân Old Trafford hiện tại, Lindelof đã tiến bộ trông thấy với những màn trình diễn ấn tượng ở hàng phòng ngự MU, đặc biệt trong bối cảnh HLV Jose Mourinho không thể mua thêm trung vệ chất lượng nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 và đành lòng “liệu cơm gắp mắm” với những gì mình có trong tay.

Không ngừng trưởng thành và trở nên đáng tin cậy như một trụ cột, Lindelof gửi lời tri ân đến ông thầy Mourinho vì đã luôn kiên nhẫn và chưa bao giờ đánh mất niềm tin nơi anh. Phát biểu của ngôi sao 24 tuổi trước trận derby Manchester trên đất khách Etihad của hàng xóm Man City, nhà đương kim vô địch đang dẫn đầu Premier League:

“Ông ấy cực kỳ quan trọng đối với tôi kể từ ngày mới đến đây, một người đàn ông tuyệt vời mà tôi may mắn được làm việc cùng. Tất nhiên là mọi thứ đang rất tốt đẹp với tôi và có lẽ cũng xứng đáng với những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của tôi. Hy vọng điều này sẽ được duy trì ổn định dài lâu và tôi càng có nhiều cơ hội cống hiến hết mình cho CLB. Quan trọng ở tôi là sự tự tin khi tôi không bao giờ nghi ngờ bản thân mình, bất chấp những gì không hay nghe được từ báo chí.”