Tiến Dũng mắt sai lần, TPHCM ngậm ngùi nhìn Hà Nội giành Siêu Cup Quốc gia 2020

(VOH) - Chiều 1/3, Hà Nội đã giành chiến thắng sát nút 2-1 trước TP Hồ Chí Minh trong trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2020.

Trận Siêu Cup Quốc gia 2020 diễn ra trong bối cảnh cả Hà Nội FC lẫn TPHCM đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới. Vì thế, với lực lượng tương đối đầy đủ, hai đội đã cống hiến một trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Dù Quang Hải ngồi dự bị, điều đó không làm giảm sức hút của trận đấu này.

Highlight trận đấu giữa TPHCM vs Hà Nội FC.

Những phút đầu trận, TPHCM là đội nhập cuộc tốt hơn. Sau nhiều lần hãm thành, Công Phượng đã cụ thể hóa những cơ hội mà đội bóng này tạo ra với bàn thắng vô cùng đẳng cấp ở phút 18. Những tưởng bàn thắng ấy sẽ là tiền đề để TPHCM chơi tốt hơn ở những phút sau đó, đội bóng áo đỏ lại bất ngờ để mất thế trận vào tay Hà Nội FC.

Tiến Dũng mắt sai lần, TPHCM ngậm ngùi nhìn Hà Nội giành Siêu Cup Quốc gia 2020

Công Phượng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cùng đồng đội.

Vào các phút 31 và 45, Hùng Dũng rồi Pape Omar ghi liền 2 bàn thắng để đưa Hà Nội FC dẫn ngược. Trong cả 2 tình huống này, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng như hệ thống phòng ngự của TPHCM đều mắc lỗi. Với việc TPHCM bị dẫn bàn sau hiệp 1, hiệp 2 trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn hơn.

Tiến Dũng mắt sai lần, TPHCM ngậm ngùi nhìn Hà Nội giành Siêu Cup Quốc gia 2020

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội khiến siêu phẩm của Công Phượng trở nên vô nghĩa.

Sự hấp dẫn của hiệp 1 dần biến mất khi trận đấu bước sang hiệp 2. Những sự thay đổi của HLV Chung Hae Seong không đủ để CLB TPHCM lật ngược thế trận trước sự già dơ của Hà Nội FC. Với tỷ số 2-1 được giữ nguyên đếm cuối trận, Hà Nội FC có lần thứ ba giành danh hiệu Siêu Cup Quốc gia.