Tiết lộ lý do Barca không thể mua Neymar ở Hè 2019

Theo thông tin được Mundo Deportivo đăng tải, Barca đã ở rất gần chữ ký của tiền đạo Neymar từ PSG ở mùa Hè năm ngoái.

Hè năm ngoái, Barca được đồn đoán muốn mua lại Neymar từ PSG. Cầu thủ người Brazil cũng muốn trở lại Camp Nou, anh không hạnh phúc với cuộc sống ở Paris. Ngôi sao người Brazil thậm chí từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp, qua đó nuôi hy vọng được trở lại sân Camp Nou chơi bóng bên cạnh Messi.

Tiết lộ lý do Barca không thể mua Neymar ở Hè 2019

Tiết lộ lý do Barca không thể mua Neymar ở Hè 2019

Theo thông tin được Mundo Deportivo đăng tải, Barca đã ở rất gần chữ ký của tiền đạo Neymar từ PSG ở mùa Hè năm ngoái. Cụ thể, Barca từng đề nghị PSG bán lại Neymar vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 130 triệu euro, các thêm 2 cầu thủ Ivan Rakitic, Tobido và yêu cầu đội bóng nước Pháp mua cả Ousmane Dembele. 

Tuy nhiên, PSG lại muốn nhận thêm 20 triệu euro cho thương vụ này khiến Barca khó lòng đáp ứng sau khi đã chi hơn 200 triệu euro cho Griezmann, De Jong và Firpo.

Trước đó, PSG cũng yêu cầu Barca đưa Coutinho vào thương vụ trao đổi, nhưng cầu thủ Brazil lại muốn chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich chứ không phải PSG. Rốt cuộc, thương vụ Neymar đã đổ bể vào hè năm ngoái dù tiền đạo Brazil cũng rất muốn trở lại Barca. Hiện tại, Barca đang cân nhắc quay trở lại thương vụ này vào mùa hè năm nay.