Tin bóng đá 04/03: Xhaka lên tiếng về mục tiêu của Arsenal 

Granit Xhaka nói về mục tiêu của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải, cầu thủ người Thụy Sỹ cho rằng Pháo thủ ưu tiên Ngoại hạng Anh hơn Europa League.

Arsenal vẫn đang còn 2 mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Đội bóng thành London có thể vô địch Europa League hoặc lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh để có thể giành vé dự Champions League mùa tới. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của M.U khoảng cách 1 điểm.

Xhaka nói về mục tiêu của Arsenal

Xhaka nói về mục tiêu của Arsenal

Ở Europa League, Arsenal đã lọt vào vòng 1/8. Rõ ràng cơ hội để Pháo thủ giành vé dự C1 mùa tới qua con đường Ngoại hạng Anh là sáng hơn hẳn, bởi ở châu Âu vẫn còn đó rất nhiều những đối thủ nặng ký. Granit Xhaka nói về mục tiêu của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải, cầu thủ người Thụy Sỹ cho rằng Pháo thủ ưu tiên Ngoại hạng Anh hơn Europa League.

“Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở 2 đấu trường, mục tiêu hàng đầu của Arsenal là giành vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi vẫn đang cải thiện khả năng của mình. Sẽ là một bước tiến lớn nếu chúng tôi trở lại Champions League. Arsenal là một CLB lớn, chúng tôi đang quyết tâm trở lại C1 ở mùa giải tới”.

“Chúng tôi muốn lấy nhiều điểm và muốn có mặt trong Top 4. Chúng tôi có 2 cách để giành vé dự C1 mùa tới. Nếu vô địch Europa League, chúng tôi sẽ giành quyền tham dự giải đấu. Nhưng tôi nghĩ Premier League là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi để đến với Champions League.”

C.T