Tin bóng đá 10/2: Ibrahimovic công nhận Pogba khổ sở vì Mourinho

Zlatan Ibrahimovic đưa ra quan điểm về mối quan hệ thầy trò phức tạp sóng gió giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho ở đội bóng cũ Manchester United.

Manchester United dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngừng thăng hoa mạnh mẽ và tất nhiên ngôi sao lớn nhất của họ cũng vậy. Tiếp tục thi đấu chói sáng và lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Fulham, Paul Pogba đang trải qua giai đoạn xuất sắc nhất sau gần ba năm trở về Old Trafford.

Cũng chẳng có gì trùng hợp ngẫu nhiên ở đây hết khi phong độ bùng nổ của tiền vệ người Pháp đến ngay sau trát sa thải Jose Mourinho, HLV Bồ Đào Nha đã tạo với anh một mối quan hệ phức tạp, căng thẳng và đầy rẫy sóng gió. Thậm chí có thể nói chính Pogba là một phần nguyên nhân quan trọng khiến Người Đặc Biệt buộc phải cúi đầu ra đi.

Paul Pogba và HLV Jose Mourinho

Giờ thì đã được cởi bỏ xiềng xích kiềm hãm cũng như giải tỏa tâm lý và tinh thần, việc Pogba trở lại đúng với đẳng cấp thế giới của mình dường như cũng không bất ngờ. Chứng kiến tình hình ở Old Trafford, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận đồng đội cũ và ông thầy cũ của mình thực sự không hợp nhau chút nào.

Phát biểu của tiền đạo khét tiếng người Thụy Điển từng khoác áo Quỷ Đỏ: “Có những cầu thủ cần được tự do. Họ cần phải cảm thấy được tự do làm những điều họ có thể làm trên sân dưới sự chỉ đạo của HLV.”

“Dĩ nhiên Mourinho có chiến thuật của riêng mình. Nhưng một vài cầu thủ trong đội cần phải vượt qua giới hạn mà ông ấy đặt ra. Đôi khi bạn phải để họ tự do. Và tôi nghĩ Pogba là một trong những trường hợp đó.”

“Pogba không cảm nhận được sự tự tin từ Mourinho. Và chính ông ấy cũng không thấy tự tin khi dùng Pogba. Thật khó để một cầu thủ có thể trình diễn tốt nếu không nhận được sự tin tưởng từ HLV. Bạn không có được nguồn năng lượng cũng như mục tiêu phấn đấu.”

“Những mâu thuẫn trong bóng đá là điều bình thường. Không phải ai cũng có thể phối hợp với nhau tốt. Tôi nghĩ mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho đã đi đến đỉnh điểm là một trong hai người phải ra đi. Ở thời điểm này, Mourinho đã ra đi và Pogba thì nhận được nhiều sự tự do hơn”.