Tin bóng đá 10/6: Sao tuyển Đức báo tin buồn cho Arsenal

Tiền vệ Julian Draxler của PSG lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Đức khẳng định anh không muốn rời sân Công viên các Hoàng tử.

Kể từ khi cập bến PSG, tiền vệ Julian Draxler chơi không quá bùng nổ. Mùa giải vừa qua, anh thậm chí không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Công viên các Hoàng tử. Trên hàng công, Neymar, Cavani và Mbappe là 3 vị trí không thể thay thế. Bởi vậy, Draxler chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị hoặc chơi ở hàng tiền vệ.

Julian Draxler lên tiếng về tương lai

Julian Draxler lên tiếng về tương lai

Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 không cảm thấy hạnh phúc ở PSG, anh muốn ra đi ở Hè 2019. Hiện 2 đội bóng của nước Anh là Arsenal và Tottenham muốn có cầu thủ 26 tuổi, những đội bóng này chấp nhận chi 30 triệu bảng mua ngôi sao tuyển Đức, họ cũng hứa sẽ trao cơ hội để anh được thi đấu thường xuyên.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Julian Draxler của PSG lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Đức khẳng định anh không muốn rời sân Công viên các Hoàng tử: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi còn hợp đồng với PSG và tôn trọng điều đó. Tôi không có ý định rời khỏi PSG ở Hè 2019, tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này”.

“Tôi không nghe thấy gì từ câu lạc bộ liên quan tới việc ra đi. Tôi chưa nói chuyện với ai và không biết gì về việc này. Mục tiêu của tôi là tập trung vào tập luyện và thi đấu, qua đó lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi muốn ở lại và cạnh tranh vị trí đá chính ở PSG”.