Tin bóng đá 11/02: Sao Chelsea xin lỗi sau trận thua Man City

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-6 trước Man City tại Etihad, đội trưởng Cesar Azpilicueta đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại này.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Man City. Đội khách đã chơi một trận đấu bạc nhược. Hàng thủ mắc sai lầm liên tiếp, tuyến giữa không cầm được bóng còn hàng công thiếu đi sự chính xác cần thiết. Với màn trình diễn tệ hại tại Etihad, Chelsea đã phải nhận thất bại 0-6. Đây là kết quả khó tin với NHM.

Cesar Azpilicueta lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại trước Man City

Cesar Azpilicueta lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại trước Man City

Trận thua Man City khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. The Blues cũng đã phải nhận trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân khách dưới thời Sarri. Chelsea giờ đã thua 3 trận liên tiếp ở sân chơi Premier League, thủng lưới 12 bàn và không ghi nổi 1 bàn thắng nào. Cơ hội vô địch đã không còn, thậm chí khả năng vào Top 4 của họ đang rất khó khăn.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-6 trước Man City tại Etihad, đội trưởng Cesar Azpilicueta đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại này: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tệ hại, đây là một trong những thất bại cay đắng nhất trong lịch sử CLB. Tôi không thể giải thích điều gì đã xảy ra. Chúng tôi chỉ đá tốt ở 5 hay 6 phút đầu, sau đó họ liên tiếp ghi những bàn thắng”.

“Chelsea đã mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi thắng tại Stamford Bridge vì chúng tôi đã chơi tốt và đoàn kết với nhau. Nhưng hôm nay điều đó không xảy ra. Tôi là đội trưởng, tôi phải nhận một phần trách nhiệm về mình. Tất cả những gì tôi có thể làm là xin lỗi CĐV vì đây là một kết quả khó chấp nhận”.