Tin bóng đá 11/12: Real muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal

Real Madrid đang đề nghị đổi tiền đạo Luka Jovic lấy Aubameyang của Arsenal, đội bóng của TBN chấp nhận các thêm tiền.

Real Madrid đang muốn tìm thêm một chân sút chất lượng, khi mà Karim Benzema sắp bước sang tuổi 33, việc Los Blancos tìm tiền đạo mới cũng là điều dễ hiểu. Hè năm nay, đội bóng thành Madrid bỏ ra 62 triệu bảng để đưa về Luka Jovic, tiền đạo này được xem như sự thay thế lâu dài cho trung phong người Pháp.

Aubameyang được Real Madrid quan tâm

Aubameyang được Real Madrid quan tâm

Tuy nhiên, kể từ khi tới Bernabeu cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đem lại sự thất vọng. Jovic hòa nhập rất chậm, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. HLV Zidane đang rất thất vọng với phong độ của cầu thủ 22 tuổi.

Real Madrid đang đề nghị đổi tiền đạo Luka Jovic lấy Aubameyang của Arsenal, đội bóng của TBN chấp nhận các thêm tiền. Cụ thể, Kền kền trắng muốn dùng Jovic cộng thêm 20 triệu bảng để hy vọng có Aubameyang. 

Chân sút sinh năm 1989 đang chơi cực tốt ở Arsenal, mùa vừa rồi anh là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Mùa này, Aubameyang tiếp tục duy trì sự ổn định với 13 bàn thắng trên mọi mặt trận. Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng cầu thủ này từ chối ký hợp đồng mới. Nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới, ngôi sao người Gabon sẽ ra đi.