Tin bóng đá 16/02: MU nhận tin buồn từ 2 trụ cột

Anthony Martial và Jesse Lingard nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương, đây thực sự là thông tin khiến MU như ngồi trên đống lửa.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19.

Không những thất bại, Quỷ đỏ còn nhận tin buồn từ các trụ cột. Jesse Lingard dính chấn thương rời sân nhường vị trí cho Sanchez ở cuối hiệp 1, đến đầu hiệp 2, Anthony Martial rời sân nhường vị trí cho Juan Mata. Cả 2 cầu thủ này đều tỏ ra khá đau đớn.

Martial và Lingard nghỉ thi đấu 3 tuần

Martial và Lingard nghỉ thi đấu 3 tuần

Những chấn thương của các trụ cột đang khiến BLĐ và NHM MU rất lo lắng. Trong một diễn biến mới nhất, Anthony Martial và Jesse Lingard nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương, đây thực sự là thông tin khiến MU như ngồi trên đống lửa.

Với chấn thương gặp phải, bộ đôi này có thể bỏ lỡ các trận đấu ở Premier League với Crystal Palace và Southampton vào ngày 27 tháng 2 và 2 tháng 3. 

Khả năng 2 ngôi sao tấn công của M.U kịp bình phục để có thể làm khách trên sân của PSG vào ngày 06/03 vẫn chưa được đảm bảo. Đội chủ sân Old Trafford đang gặp vô vàn khó khăn trước trận lượt về. Nếu như Martial và Lingard đang dính chấn thương thì Paul Pogba chắc chắn vắng mặt vì án treo giò.

Thua 0-2 ở lượt đi và lại đang khủng hoảng ở lượt về, cơ hội đi tiếp của Man đỏ đang rất khó khăn.

Nên nhớ rằng trước khi làm khách của PSG, MU còn trải qua rất nhiều trận đấu, trong đó kể đến ở 2 trận đại chiến sắp tới với Chelsea trên sân Stamford Bridge tại vòng 5 cúp FA và Liverpool trên sân nhà tại Premier League.