Tin bóng đá 16/10: Lacazette lên tiếng khen ngợi Guendouzi

Tiền đạo Lacazette đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Guendouzi, người đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành London.

Hè năm ngoái, Arsenal chi 8 triệu bảng mua tiền vệ Matteo Guendouzi. Cầu thủ sinh năm 1999 này được cho là lựa chọn của tương lai, song anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng khi được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân. Guendouzi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Lacazette lên tiếng khen ngợi Guendouzi

Lacazette lên tiếng khen ngợi Guendouzi

HLV Emery liên tục sử dụng cầu thủ người Pháp và anh đang chơi cực tốt. Cầu thủ 20 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng, phân phối bóng và phát động tấn công rất tốt. Năm nay mới chỉ 20 tuổi Guendouzi vẫn còn có thể hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Lacazette đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Guendouzi, người đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành London: “Tất cả đều bất ngờ với những màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy, khi Guendouzi mới đến Arsenal, chẳng ai nghĩ cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của CLB cả. Tuy nhiên, cậu ấy trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Emery chỉ trong thời gian ngắn”.

“Guendouzi có tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy có thể trở thành một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Tôi tin Guendouzi sẽ là tương lai của Arsenal và có thể là của ĐT Pháp nữa”.