Tin bóng đá 17/04: Gary Neville chỉ ra lý do khiến MU để thua Barca

Gary Neville phát biểu về trận Barca vs MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định việc Dalot không đá chính là một trong những lý do khiến đội chủ sân Old Trafford phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Làm khách trên sân của Barca, HLV Solskjaer không có sự phục vụ của Luke Shaw vì án treo giò. Ông thầy người Na Uy đã sử dụng Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ phải. Ở trung tâm hàng thủ, Phil Jones đá cặp trung vệ với Chris Smalling. Bên cánh trái do Ashley Young đảm nhiệm. Phương án này nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi ai cũng nghĩ Dalot sẽ đá hậu vệ phải.

Neville ngạc nhiên khi Dalot không đá chính

Neville ngạc nhiên khi Dalot không đá chính

Gary Neville phát biểu về trận Barca vs MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định cảm thấy ngạc nhiên khi Dalot không được HLV Solskjaer sử dụng ngay từ đầu.

“M.U cần những cầu thủ nhanh nhẹn và có tốc độ tốt, bởi vậy tôi không ngạc nhiên khi Lukaku và Matic phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khó hiểu khi Solskjaer để Dalot ngồi dự bị và sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phải”.

“Lindelof không thường xuyên đá hậu vệ cánh, chắc chắn cậu ấy không thể linh hoạt và nhanh nhẹn được bằng Dalot. Solskjaer đã đưa ra một quyết định không mấy hợp lý và tôi nghĩ rằng sự lựa chọn này ảnh hưởng một phần đến kết quả trận đấu”.

Trong trận đấu tại Camp Nou, sự xuất sắc của Messi cùng những sai lầm nơi hàng thủ khiến M.U phải nhận thất bại với tỷ số 0-3. Như vậy là Quỷ đỏ đã nhường vé vào bán kết cho Barca với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận. Đây là kết quả được dự đoán từ trước bởi Barca được đánh giá cao hơn hẳn.

C.T