Tin bóng đá 18/11: HLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Pogba 

HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệPogba, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở lại thi đấu vào tháng 12.

Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối ký hợp đồng mới, anh đang quyết tâm ra đi. Hiện Real Madrid và Juventus rất muốn có số 6 của đội chủ sân Old Trafford. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ 26 tuổi không đóng góp quá nhiều cho MU. 

Pogba trở lại thi đấu vào đầu tháng 12

Pogba trở lại thi đấu vào đầu tháng 12

Pogba dính thương trong trận hòa 1-1 giữa MU và Arsenal. Kể từ đó đến nay Pogba đã vắng mặt trong 7 trận đấu của MU, trong chuỗi trận này Man đỏ chỉ giành có 3 chiến thắng mà thôi. Không có số 6, MU đang thiếu đi một cầu thủ có thể liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. NHM Man đỏ rất chờ đợi vào sự trở lại của tiền vệ người Pháp.

Mới nhất, HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệPogba, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở lại thi đấu vào tháng 12.

“Pogba đang nỗ lực để có thể trở lại sớm nhất. Cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất vào đầu tháng 12. Pogba rất muốn ra sân thi đấu, tôi cảm nhận được sự quyết tâm từ cậu ấy. Trong thời gian ĐTQG tập trung, đó là thời gian để cậu ấy hồi phục và trở lại”.