Tin bóng đá 2/1: Klopp tuyên bố Liverpool không sợ thua trận

Liverpool đang được so sánh với đội hình bất bại của Arsenal trong bối cảnh vượt qua giai đoạn lượt đi ở Premier League năm nay mà chưa thua trận nào.

Wenger từng giúp Arsenal lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải 2003/04 mà không phải nhận một trận thua nào. Năm đó, Pháo thủ thắng 26 và hòa 12 trận chung cuộc.


Cho đến nay, Arsenal vẫn là đội bóng duy nhất đạt thành tích bất bại như thế ở Premier League. Nhưng Liverpool của Klopp có khả năng lập lại thành tích tương tự mùa này.


Đội bóng thành phố cảng đã thắng 18 và hòa 1 trong 19 trận đầu tiên của mùa giải. Sức mạnh của Liverpool so với phần còn lại của Premier League là hoàn toàn vượt trội. Chia sẻ trước thềm trận đấu với Sheffield United đêm nay, HLV Klopp khẳng định đội bóng của ông không sợ thất bại và chẳng mảy may quan tâm tới thành tích ấn tượng của Arsenal ngày trước.


“Nếu ở vào vị trí của chúng tôi, bạn cũng sẽ chẳng sợ thất bại. Nhưng trong một trận đấu luôn có 3 kết quả khả thi – thắng, hòa hoặc thua. Tôi luôn có những nỗi lo trước các trận đấu. Tôi cũng muốn có một cuộc sống dễ dàng nhưng chẳng có đâu.


Tôi không chắc ngày xưa Wenger sẽ nghĩ gì nếu ông ấy biết trước trận đấu rằng đội bóng của ông ấy kiểu gì cũng thắng. Thật không may là tôi chẳng biết được tương lai. Sẽ thật tuyệt nếu tôi biết điều đó trước các trận đấu.
Điều duy nhất mà tôi có thể nói bây giờ là chúng tôi không sợ thua trận. Tôi chưa bao giờ sợ cả. Đó là một khả năng nhưng tôi không sợ thất bại”.