Tin bóng đá 22/12: Liverpool nhận tin buồn từ Chamberlain

Tiền vệ Chamberlain dính chấn thương trong trận chung kết FIFA Club World Cup, cầu thủ 26 tuổi có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Liverpool và Flamengo đã tạo ra một trận đấu kịch tính và căng thẳng ở chung kết FIFA Club World Cup. The Kop chỉ đánh bại đối thủ 1-0 nhờ bàn thắng rất muộn của tiền đạo Roberto Firmino, nhưng chiến thắng của họ không được trọn vẹn.

Liverpool nhận tin buồn từ Chamberlain

Liverpool nhận tin buồn từ Chamberlain

Theo đó, tiền vệ Chamberlain dính chấn thương nghiêm trọng. Cựu sao Arsenal đã gặp chấn thương trong pha tranh chấp với Everton Ribeiro ở phút 75. Cầu thủ của Flamengo nhảy lên đánh đầu nhưng tiếp đất lỗi nên bị ngã. Chân của Everton vô tình vướng vào đường di chuyển của Chamberlain và khiến ngôi sao người Anh bị tổn thương mắt cá.

Phản ứng của Oxlade-Chamberlain cũng khiến NHM lo lắng khi anh đập tay xuống đất thể hiện sự giận dữ. Điều đó cho thấy có vẻ chấn thương này không hề nhẹ. Để ý tình huống Chamberlain bị ngã, đầu gối anh cũng đập xuống đất nên có thể nó cũng bị tổn thương.

Sau khi được chăm sóc khoảng 2 phút, Chamberlain đã cố gắng đứng lên nhưng không thể. Phải rất cố gắng, cầu thủ này mới thử đứng lại một lần nữa và được bác sĩ của Liverpool dìu khỏi sân trong đau đớn.

Tiền vệ Chamberlain dính chấn thương trong trận chung kết FIFA Club World Cup, cầu thủ 26 tuổi có thể nghỉ thi đấu dài hạn. Chamberlain đã vật lộn với những chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình. Anh từng dính chấn thương dây chằng chữ thập vào tháng 4/2018 trong trận bán kết Champions League với Roma và phải nghỉ thi đấu gần 1 năm.