Tin bóng đá 23/1: HLV tuyển Nhật nói gì trước cuộc đọ sức với Việt Nam?

Trong buổi họp báo ngày 23/1, HLV Hajime Moriyasu của ĐT Nhật Bản đã có những chia sẻ về mục tiêu trong giải đấu này, và khẳng định sẽ vượt qua thầy trò Park Hang Seo.

Vượt qua Saudi Arabia để giành vé vào tứ kết, ĐT Nhật Bản sẽ chạm trán với Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 24/1. Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Moriyasu cho biết: 

“Sau 2 ngày, các cầu thủ vẫn còn chút mệt mỏi, nhưng hy vọng toàn đội sẽ kịp thời hồi phục về thể lực và tinh thần để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi ở đây là để giành chức vô địch. Chúng tôi vẫn đang hướng đến mục tiêu này. 

HLV tuyển Nhật khẳng định mục tiêu vô địchHLV tuyển Nhật khẳng định mục tiêu vô địch

ĐT Nhật Bản có sự pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, và chúng tôi sẽ thể hiện hết mình để giành chiến thắng. Dù đối thủ là ai chăng nữa, chúng tôi cũng sẽ ra sân với một tinh thần quyết tâm cao nhất. Tôi nghĩ dù sử dụng bất kỳ cầu thủ nào ra sân, người đó cũng sẽ thể hiện tinh thần chiến đấu vì mục tiêu chung của toàn đội.

Sẽ có rất nhiều biến số xảy ra trong trận đấu, những quyết định của trọng tài, các yếu tố tác động có thể nằm ngoài kế hoạch ban đầu. Đó là lý do các cầu thủ cần phải thích nghi với mọi hoàn cảnh, duy trì sự đoàn kết, thi đấu tập trung và thể hiện khả năng của mình thay vì phản ứng. Điều quan trọng cuối cùng là giành chiến thắng” – HLV Moriyasu chia sẻ.