Tin bóng đá 25/12: Park Hang Seo chia sẻ tình hình trước ngày sang Qatar

Sau trận giao hữu với ĐT Triều Tiên, ông Park đã có những phát biểu về tình trạng hiện nay của ĐT Việt Nam.

HLV người Hàn Quốc chia sẻ về những tân binh trong đợt tập trung lần này: “Minh Vương và Thành Chung là 2 cầu thủ từng chơi ở 2 giải đấu trước đây, nên họ hiểu phong cách huấn luyện của tôi. Hôm nay Văn Đại chơi ở vị trí Trọng Hoàng, dù bình thường cậu ấy chơi ở vị trí tiền đạo. Nhưng tôi đánh giá màn trình diễn của cậu ấy đạt hiệu quả 100%.”

“Triều Tiên nhập cuộc rất tốt. Trong bảng đấu tại Asian Cup, chúng ta phải nằm ở bảng rất khó, và họ cũng vậy. HLV của Triều Tiên trẻ nhưng có tài năng lớn, và tôi nghĩ họ sẽ thi đấu tốt ở giải sắp tới.”

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo chia sẻ tình hình lực lượng

“AFF vừa kết thúc 10 ngày trước, và tình hình toàn đội đang cải thiện về thể lực sau khi được nghỉ ngơi. Lục Xuân Hưng dính chấn thương và cậu ấy không thể tham dự Asiad, tuy nhiên Văn Toàn đã bình phục và sẽ góp mặt. Ngày 27 tới đây, toàn đội sẽ sang Qatar và chúng tôi sẽ mang 24 cầu thủ.”

Chia sẻ về bảng đấu sắp tới, ông Park cho biết: “Iran, Iraq mạnh hơn chúng ta về thuật, thể hình và ĐT Việt Nam sẽ tập luyện để tránh bị dẫn bàn trước. Tôi đã yêu cầu các học trò ăn uống để cải thiện thể lực, cũng như điểm yếu của toàn đội.”