Tin bóng đá 25/6: Arsenal cần học cách mua sắm của Liverpool

Huyền thoại Ray Parlour cho rằng Arsenal nên học Liverpool cách mua sắm. HLV Emery sẽ chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019.

Arsenal vừa trải qua một mùa giải không quá thành công, họ chỉ về đích thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và để thua Chelsea trong trận chung kết Europa League. Với việc không có vé dự Champions League mùa tới, HLV Emery sẽ chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ, đó là con số rất khiêm tốn.

Arsenal được khuyên cấp thêm tiền giúp Emery mua sắm

Arsenal được khuyên cấp thêm tiền giúp Emery mua sắm

Arsenal đang quan tâm khá nhiều mục tiêu, nhưng vẫn chưa có được tân binh nào. Việc chỉ gửi những lời đề nghị thấp là lý do khiến đội chủ sân Emirates không thể có được điều mình cần. Huyền thoại Ray Parlour cho rằng Arsenal cần phải mạnh dạn chi tiêu trước nguy cơ bị tụt lại rất xa ở phía sau so với các đội bóng khác.

“Hè năm ngoái, Liverpool chi 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ và họ đã có được chức vô địch Champions League. Man City, MU hay Chelsea cũng chi nhiều tiền mua cầu thủ. Arsenal lúc này đang có một khoảng cách lớn so với những đối thủ trực tiếp như Liverpool hay Man City. Tôi muốn Arsenal chi nhiều tiền hơn vào Hè năm nay”.

“Đội bóng cần thêm những tân binh chất lượng nếu như muốn giành danh hiệu hay gần hơn là tấm vé dự Champions League, nếu không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019 đội bóng rất khó để có được thành công. Tôi hy vọng BLĐ Arsenal sẽ thay đổi quan điểm mua sắm, họ sẽ chi nhiều tiền hơn qua đó mua sắm cầu thủ”.

C.T