Tin bóng đá 26/1: HLV Solskjaer dành lời vàng ngọc cho Sanchez sau trận thắng Arsenal

Tiền đạo Sanchez đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy mới Ole Solskjaer sau thắng lợi trước đội bóng cũ Arsenal tại vòng 4 FA Cup.

 

CLB Man Utd tiếp tục cho thấy màn trình diễn ấn tượng dưới thời Ole Solskjaer khi đánh bại CLB Arsenal ngay tại Emirates trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Đáng chú ý trong trận này là tiền đạo Alexis Sanchez chính là người mở tỉ số sau khi vượt qua cả thủ môn Petr Cech. Đây mới là bàn thắng thứ 2 của cựu Pháo thủ ở mùa giải này.

Sanchez được HLV Solskjaer khen ngợi sau bàn thắng vào lưới Arsenal

Sanchez được HLV Solskjaer khen ngợi sau bàn thắng vào lưới Arsenal

Với những gì đã thể hiện trước đội bóng cũ Arsenal, Sanchez đã nhận được lời khen ngợi của ông thầy Solskjaer. Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân Na Uy cho biết: “Bàn thắng của Sanchez rất tuyệt, nó không dễ dàng như những gì các bạn thấy".

"Đó là một pha dứt điểm xuất sắc và cho thấy sự tự tin đã trở lại với cậu ấy. Rõ ràng cầu thủ nào cũng muốn ra sân thi đấu, tập luyện chăm chỉ khi sự tự tin tăng lên”.

“Sanchez đã phải chịu đựng nhiều chấn thương trong thời gian qua. Vì thế, thật tốt khi cậu ấy có thể thi đấu 65, 70 phút tối nay. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn cải thiện nhiều hơn nữa và trở lại đỉnh cao. Cậu ấy cũng tự biết bản thân có thể làm được những gì”.

Với việc hạ gục Arsenal ngay tại sân nhà Emirates, CLB Man Utd đã thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup. Nói thêm về thắng lợi vừa qua, HLV Solskjaer cho hay: "Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò, thật tuyệt vời khi chúng tôi là những người đi tiếp ở FA Cup.

MU tiếp tục giữ vững bản sắc của mình, chúng tôi chơi tấn công và giành chiến thắng. MU chơi chắc chắn trước Arsenal, chúng tôi cũng tận dụng rất tốt những cơ hội. Tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ cũng rất tuyệt vời. Đội bóng đang khiến NHM nhớ lại quá khứ, với một lối đá tấn công cống hiến và hiệu quả”.