Tin bóng đá 26/9: Messi được Chủ tịch La Liga hết lời khen ngợi

Đích thân Chủ tịch La Liga là Javier Tebas đã khen ngợi tiền đạo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử.

Cách đây không lâu, Messi đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của FIFA. Ngôi sao sinh năm 1987 có 51 bàn sau 50 trận ở mùa giải vừa rồi. Kể từ khi đặt chân lên đội một Barca vào năm 2004, Messi đã giành được 34 danh hiệu lớn nhỏ cùng 6 giải thưởng Quả bóng Vàng danh giá.

Messi được Chủ tịch La Liga hết lời khen ngợi

Messi được Chủ tịch La Liga hết lời khen ngợi

Trong 10 năm qua anh cùng với Ronaldo là hai cầu thủ cạnh tranh danh hiệu ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Trong một phát biểu mới đây đích thân Chủ tịch La Liga là Javier Tebas đã khen ngợi tiền đạo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử.

“Trong thế giới bóng đá có rất nhiều những cầu thủ tốt, nhưng theo quan điểm của tôi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Chúng ta may mắn khi có cậu ấy thi đấu ở La Liga. Tôi không thể tưởng tượng một giải đấu mà không có Messi. Cậu ấy sinh ra ở giải VĐQG Tây Ban Nha và tôi hy vọng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây”.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ tài năng và có thể duy trì phong độ ổn định trong một thời gian dài. Messi cũng luôn giữ được hình tượng của mình. Đối với tôi, cậu ấy luôn là cầu thủ xuất sắc nhất ở trên nhiều khía cạnh”.