Tin bóng đá 28/12: Lovren chia sẻ về siêu phẩm vào lưới Newcastle

Trung vệ Dejan Lovren đã chia sẻ về bàn thắng tuyệt đẹp, trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Newcastle tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Cách đây vài hôm, Liverpool có trận tiếp Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ nhà đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng thuyết phục 4-0. Dejan Lovren là người mở tỷ số sau cú volley ngoạn mục tung nóc lưới đối phương. Sau đó, Mo Salah, Xherdan Shaqiri và Fabinho mỗi người ghi thêm 1 bàn giúp Lữ đoàn đỏ có được chiến thắng trong ngày lễ tặng quà.

Lovren lập siêu phẩm vào lưới Newcastle

Lovren lập siêu phẩm vào lưới Newcastle

3 điểm có được trước Newcastle giúp Liverpool duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 19 vòng đấu họ có 16 chiến thắng. Chiến thắng của The Kop càng trở nên ý nghĩa hơn khi ở vòng đấu này, Man xanh bất ngờ thua 1-2 trên sân của Leicester. Cách biệt giữa hai đội đã lên tới 7 điểm, thầy trò Klppp đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Trung vệ Lovren đã lập siêu phẩm vào lưới Newcastle, nói về bàn thắng của mình anh khẳng định: “Tôi nhớ không nhầm đây là pha lập công thứ 7 của tôi cho Liverpool trên mọi đấu trường. Phải thừa nhận rằng, đó là tình huống khá may mắn. Hậu vệ Newcastle đã nỗ lực phá bóng, nhưng lại đưa bóng đến đúng chân tôi. Đó là một tư thế rất khó, nhưng tôi đã có đủ may mắn để ghi bàn”.

“Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là Liverpool đã có thêm 3 điểm. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, chúng tôi cần duy trì sự tập trung cần thiết. Trong bóng đá mọi thứ thay đổi nhanh chóng, bởi vậy nếu không nỗ lực bạn sẽ bị tụt lại. Đối với chúng tôi, mỗi trận đấu là một trận chung kết”.