Tin bóng đá 3/11: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Bournemouth?

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận thua Bournemouth, ông cảm thấy thất vọng nhưng khuyên các học trò nên trở lại mạnh mẽ.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Quỷ đỏ đang có phong độ cao với chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, trong khi đối thủ của họ không thắng kể từ tháng 9 đến nay. Man đỏ được đánh giá cao hơn hẳn, đội khách cũng nhập cuộc rất tốt. Nhưng lại phải nhận bàn thua trước cuối hiệp 1.

MU thua 0-1 trước Bournemouth

MU thua 0-1 trước Bournemouth

11 trận trên sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh MU không thể giữ sạch lưới. Mặc dù còn cả hiệp 2 phía trước nhưng MU không thể tìm bàn gỡ. HLV Solskjaer đã tạo ra đủ 3 sự thay đổi người nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà. Thua 0-1, đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng của Man đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn bị chính Bournemouth vượt qua trên bảng xếp hạng. MU đang đứng trước khả năng bị Top 4 bỏ lại với khoảng cách 10 điểm. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn.
HLV Solskjaer lên tiếng sau trận thua Bournemouth, ông cảm thấy thất vọng nhưng khuyên các học trò nên trở lại mạnh mẽ.

“Chúng tôi đã không thể tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, và việc MU không có bàn thắng cũng là điều dễ hiểu. Hôm nay các học trò của tôi chơi không tốt. Đây đáng lẽ ra là những trận đấu cần phải giành chiến thắng, vậy mà chúng tôi thậm chí còn chẳng giành nổi điểm số nào, thật quá đáng buồn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực trở lại trong thời gian tới”.