Tin bóng đá 3/9: Real đồng ý trao đổi thủ môn với PSG

Real Madrid đồng ý để Keylor Navas tới PSG, ở chiều ngược lại họ sẽ đón thủ thành Alphonse Areola.

PSG rất muốn có một thủ môn đẳng cấp thay Buffon, người trở lại Juventus. PSG muốn mua Keylor Navas của Real Madrid. Ngôi sao 33 tuổi đang phải ngồi dự bị ở sân Bernabeu. HLV Zidane trọng dụng Courtois, bởi vậy cho Keylor Navas chỉ tìm kiếm cơ hội từ băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 1986 này cũng muốn rời Bernabeu, qua đó tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, Real Madrid chỉ nhả ngôi sao của mình nếu tìm được nhân tố thay thế.

Real Madrid đồng ý để Keylor Navas tới PSG

Real Madrid đồng ý để Keylor Navas tới PSG

Keylor Navas đã chấm dứt 5 năm chơi cho Real Madrid bằng việc chuyển sang PSG với giá 15 triệu euro. Ở chiều ngược lại, thủ môn Alphonse Areola đã tới với Los Blancos chính từ đội bóng Pháp. Ban tổ chức La Liga thông báo rằng Real đã đăng ký Areola vào danh sách thi đấu trong mùa 2019/20.

Areola sẽ cạnh tranh với Thibaut Courtois cho một vị trí bắt chính trong khung gỗ của Real Madrid, còn với Navas, anh sẽ được đảm bảo vị trí bắt chính ở Sân Công viên các Hoàng tử. Mặc dù đã 33 tuổi song Navas vẫn chơi khá ổn định, cầu thủ người Costa Rica sở hữu rất nhiều kinh nghiệm.

Keylor Navas từng góp công lớn giúp Real Madrid 3 lần vô địch Champions League liên tiếp, kinh nghiệm của anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng nước Pháp đi sâu ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB mùa giải năm nay.

C.T