Tin bóng đá 7/12: Chelsea chính thức được mua sắm trở lại

Sau nhiều lần kháng cáo, cuối cùng Chelsea cũng được giảm án phạt. Đội bóng thành London có thể mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020.

Hồi đầu năm 2019, Chelsea đã bị FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp vì những sai phạm liên quan đến việc đăng ký các cầu thủ dưới 18 tuổi. Đội bóng thành London đã kháng cáo nhưng không thành công ở Hè năm nay, và họ tiếp tục kháng cáo để có thể mua sắm vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea được giảm án phạt cấm chuyển nhượng

Chelsea được giảm án phạt cấm chuyển nhượng

Mới nhất, sau rất nhiều nỗ lực, Tòa án Trọng tài Thể thao đã xem xét và quyết định giảm nhẹ hình phạt với đội bóng thành London. Theo đó, Chelsea sẽ được mua sắm trở lại vào tháng 1 năm 2020. HLV Frank Lampard sẽ có thể đưa về Stamford Bridge những bản hợp đồng chất lượng.

Nói về việc Chelsea được giảm án phạt, Lampard tuyên bố: “Chúng tôi sẽ chỉ chi tiền khi cảm thấy những bản hợp đồng đó phù hợp với CLB. Tất nhiên chúng tôi cần phải thỏa luận kỹ lưỡng với nhau trước những quyết định trên thị trường chyển nhượng”.

Theo Mirror, Chelsea muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng của tiền đạo 27 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Ngoài cầu thủ 27 tuổi, The Blues còn được đồn đoán quan tâm Hysaj của Napoli hay Ben Chilwell của Leicester.