Tin bóng đá 7/2: HLV Zidane nói gì sau thất bại trước Sociedad?

Real đã gây thất vọng khi để thua Sociedad 3-4 ở tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Zidane cũng lên tiếng sau thất bại này.

Tiếp Real Sociedad trên sân nhà ở tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Zidane đưa ra sân nhiều trụ cột, trong đó phải kể đến Benzema, Ramos, Kroos hay Marcelo. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Real phải nhận bàn thua trước ở phút 22, Martin Odegaard khiến cả Bernabeu câm lặng với bàn mở tỷ số cho Sociedad. 

Real đã gây thất vọng khi để thua Sociedad 3-4 ở tứ kết cúp Nhà vua

Real đã gây thất vọng khi để thua Sociedad 3-4 ở tứ kết cúp Nhà vua

Bàn thua sốc buộc Real Madrid phải dốc toàn lực tấn công. Chỉ có điều, đây không phải ngày thi đấu thành công của Benzema và các đồng đội. Đầu hiệp 2, đội khách còn có 2 bàn để dẫn trước 3-0. Dù sau đó Marcelo rút ngắn tỷ số ở phút 59, thì 10 phút sau đó Sociedad có thêm 1 bàn để dẫn trước 4-1. Tất cả những gì Real Madrid làm được trong khoảng thời gian sau đó là bàn rút ngắn của cầu thủ vào thay người Rodrygo ở phút 81 và Nacho phút 90+3. 

Để thua Sociedad 3-4 ngay trên sân nhà, giấc mộng ăn ba gồm Champions League, La Liga và Cúp Nhà vua của Real Madrid chính thức sụp đổ. Real đã gây thất vọng khi để thua Sociedad 3-4 ở tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Zidane cũng lên tiếng sau thất bại này.

“Tôi đã đưa ra một đội hình mà tôi nghĩ rằng có thể làm tốt. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã quá sai lầm. Nhưng đối thủ đã chơi rất tốt và điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá. Hôm nay, Sociedad đã chơi tốt hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng”.