Tin bóng đá mới nhất 24/6: Samuel Etoo khuyên Salah tới Barca

Trong một phát biểu mới đây, Samuel Eto đã lên tiếng khuyên tiền đạo Mohamed Salah nên đầu quân cho Barca.

Kể từ khi cập bến Liverpool, tiền đạo Mohamed Salah chơi cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1992 là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2 mùa liên tiếp. Mùa đầu tiên ở Anfield anh có 44 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 32 bàn ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa rồi anh có 22 bàn ở Premier League, cùng Mane và Aubameyang nhận danh hiệu Vua phá lưới.

Salah được khuyên đầu quân cho Barca

Salah được khuyên đầu quân cho Barca

Tính ra, kể từ khi tới Liverpool Salah đã có 71 bàn sau 104 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Ai Cập đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Salah được Real và Barca quan tâm.

Trong một phát biểu mới đây, Samuel Eto đã lên tiếng khuyên tiền đạo Mohamed Salah nên đầu quân cho Barca: “Tôi nghĩ rằng Barca sẽ nâng tầm đẳng cấp của Salah. Nếu cậu ấy cập bến Barca, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Camp Nou là nơi thích hợp để Salah vươn đến đẳng cấp của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Samuel Eto rất hiểu Barca, anh là một trong những huyền thoại của đội bóng này. 199 trận cho Blaugrana trên mọi đấu trường, anh ghi 130 bàn và cùng họ chinh phục 3 La Liga, 2 Champions League.

C.T