Tin bóng đá mới nhất 29/04: HLV Solskjaer nói gì sau trận hòa Chelsea?

HLV Solskjaer khẳng định cảm thấy không hài lòng khi MU để Chelsea cầm hòa 1-1 trong cuộc đọ sức tại Old Trafford.

Sau thất bại của Tottenham và Arsenal, MU bước vào trận tiếp Chelsea ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19 với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Juan Mata giúp Man đỏ có khởi đầu thuận lợi khi mở tỷ số từ rất sớm. Tuy nhiên, sai lầm của David de Gea đã tạo điều kiện cho Marcos Alonso ghi bàn hỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

MU hòa Chelsea 1-1 trên sân nhà

MU hòa Chelsea 1-1 trên sân nhà

Còn cả hiệp 2 phía trước nhưng MU không thể ghi thêm bàn thắng. Để Chelsea cầm hòa 1-1, Quỷ đỏ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa thầy trò Solskjaer với Chelsea, đội xếp thứ 4 đang là 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng. HLV Solskjaer khẳng định cảm thấy không hài lòng khi MU để Chelsea cầm hòa 1-1 trong cuộc đọ sức tại Old Trafford.

“Cả hai đội đều cố gắng giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng tỷ số 1-1 phản ánh những gì diễn ra trên sân. Tuy nhiên, họ có thể hài lòng với 1 điểm còn chúng tôi thì không. MU cần một chiến thắng, qua đó nuôi hy vọng vào Top 4. Các cầu thủ của tôi đã khởi đầu tuyệt vời với liên tiếp những cơ hội tạo nên và có được bàn thắng mở tỷ số xứng đáng, nhưng mọi chuyện diễn ra không được như kỳ vọng”.

“Chúng tôi đã nỗ lực giành 3 điểm nhưng không thành công. Giờ thì chúng tôi chỉ còn biết cố gắng nỗ lực giành chiến thắng trước Cardiff và Huddersfield. Còn về tình huống của De Gea, tôi biết cậu ấy có thể làm tốt hơn trong tình huống đó. Chúng tôi thắng cùng nhau và thua cùng nhau, không bao giờ đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào”.