Tin Chelsea ngày 15/2: Azpilicueta thất vọng vì bàn thua muộn trước Malmo

Chelsea mới giành chiến thắng 2-1 trên sân Malmo tại Europa League. Tuy nhiên, đội trưởng Cesar Azpilicueta vẫn cảm thấy không vui.

Theo Cesar Azpilicueta, Chelsea phải giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn là 2-1 trước Malmo tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Trong quãng thời gian cuối trận, The Blues đã để đại diện Thụy Điển chọc thủng lưới.

Các bàn thắng của Ross Barkley và Olivier Giroud đã giúp Chelsea dẫn 2-0 sau 58 phút đầu. Thời gian sau đó, họ chùng xuống và để Malmo có bàn rút ngắn tỷ số do công Anders Christiansen xuất phát từ một lỗi của Mateo Kovacic.

Azpilicueta tiếc nuối khi Chelsea không thể giữ sạch lưới

Azpilicueta tiếc nuối khi Chelsea không thể giữ sạch lưới

Chelsea đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên sân khách, thậm chí không ghi nổi bàn nào ở mọi mặt trận. Dù vậy, việc họ không thể giữ sạch lưới vẫn khiến Azpilicueta cảm thấy kém vui.

Thất bại trước Man City chủ nhật tuần trước là rất nặng nề (thua 0-6 tại Etihad). Nhưng chúng tôi đang ở giai đoạn loại trực tiếp và điều quan trọng là khởi đầu tốt”, đội trưởng của Chelsea nói với BT Sport.

Chúng tôi đã có cơ hội để tạo ra cách biệt lớn hơn. Nhưng rồi họ đã ghi bàn và vẫn còn nhiều thử thách chờ đợi trong tuần tới. Trong hiệp 2, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu và có rất nhiều cơ hội. Thật bực bội khi để thủng lưới và không thể có kết quả thuận lợi hơn.

Mọi chuyện vẫn ở phía trước. Giải đấu này rất quan trọng. Chúng tôi đang chiến đấu cho các danh hiệu và để lọt vào top 4 tại Premier League. Chúng tôi đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn với Man City và mọi danh hiệu đều quan trọng.

Đêm thứ 2 tới, Chelsea sẽ tiếp đón Manchester United tới sân nhà tại vòng 4 cúp FA. Đêm 24/2 tới, họ đụng độ Man City ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley.

C.T (Theo BT Sport)