Tin chuyển nhượng 09/04: Arsenal bất ngờ muốn mua trung vệ của Barca

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Umtiti của Barca. Ông thầy người TBN muốn Pháo thủ mua cầu thủ này.

Arsenal đang rất cần một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019, qua đó nâng cấp hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu được đội chủ sân Emirates nhắm tới, trong đó phải kể đến trung vệ Umtiti của Barca. Ngôi sao người Pháp chỉ là lựa chọn thứ 3 nơi trung tâm hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou, sau Pique và Lenglet. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Umtiti không còn thi đấu quá ấn tượng.

HLV Unai Emery khen ngợi Umtiti

HLV Unai Emery khen ngợi Umtiti

Barca đang muốn mua trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax, họ chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này. Để dọn đường đón cầu thủ 19 tuổi, đồng thời lấy kinh phí chiêu mộ trung vệ người Hà Lan, Barca sẵn sàng bán Umtiti. Đội bóng xứ Catalan muốn thu về 60 triệu euro từ thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Umtiti của Barca: “Cậu ấy là một trung vệ tốt. Cậu ấy là lựa chọn thường xuyên trong màu áo ĐT Pháp, điều đó đủ để cho thấy chấ lượng của Umtiti như thế nào. Tôi luôn có những cầu thủ người Pháp trong đội hình của mình. Ở Valencia, Sevilla, PSG và bây giờ là Arsenal. Tôi luôn thấy rằng mình có thể đặt niềm tin vào những cầu thủ này”.

“Tất nhiên, tôi luôn muốn có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, tôi nghĩ Umtiti hoàn toàn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khả năng cậu ấy cập bến Arsenal khó xảy ra, bởi tôi biết Barca sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình”.