Tin chuyển nhượng 10/12: Mourinho nhận tin cực vui từ lãnh đạo

Jose Mourinho rất muốn Man United củng cố hàng phòng ngự bằng một trung vệ trong tháng 1 tới. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha muốn Quỷ đỏ mang về Toby Alderweireld từ Tottenham.

Theo thông tin từ tờ The Sun, một cuộc họp giữa HLV Jose Mourinho, người đại diện Jorge Mendes của ông cùng phó chủ tịch Ed Woodward của Man United đã diễn ra trong tuần trước và đạt kết quả tích cực. Ở đó, nhà cầm quân 55 tuổi đã đề nghị lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Đầu tiên, Mourinho đề nghị M.U mang về Kalidou Koulibaly của Napoli. Dù vậy, kế hoạch này không được Woodward ủng hộ bởi số tiền 90 triệu bảng mà đối tác Italia đưa ra là quá đắt. Tuy nhiên, với phương án B của Mou: Toby Alderweireld của Tottenham thì khác.

Mourinho muốn M.U mang về một trung vệ mới

Mourinho muốn M.U mang về một trung vệ mới

Hợp đồng của Alderweireld với Spurs chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2019 là kết thúc. Đến lúc này, phía đội bóng thành London vẫn chưa thể thuyết phục được trụ cột của mình gia hạn. Và theo lời Mourinho, M.U hoàn toàn có thể sở hữu Alderweireld với mức giá khoảng 40 triệu bảng ngay tháng 1 tới.

HLV trưởng đương nhiệm M.U tự tin sự xuất hiện của trung vệ 29 tuổi sẽ giúp đội bóng “lột xác”. Hiện tại, Nửa đỏ thành Manchester chỉ có vị trí thứ 6 tại Premier League và khả năng làm nên chuyện tại Champions League cũng là rất thấp.

Có Alderweireld đầy kinh nghiệm và đẳng cấp, Mourinho tin mọi chuyện sẽ rất khác. Hiện tại, trong số những trung vệ hiện tại của M.U như Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Marcos Rojo hay Victor Lindelof, “Người đặc biệt” không hài lòng với bất cứ ai.

Cũng trong buổi họp giữa các bên, họ đã thống nhất rằng Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U tới ít nhất là mùa hè tới bất chấp những tin đồn bên ngoài. Việc lãnh đạo Quỷ đỏ đồng ý chiêu mộ một trung vệ mới cũng như động thái bày tỏ sự tín nhiệm mà họ dành cho thuyền trưởng hiện tại.