Tin chuyển nhượng 10/6: Bale được khuyên nên cập bến MU

Gareth Bale nên cập bến MU, đó là lời khuyên của cựu sao ĐT xứ Wales Neville Southall dành cho cầu thủ đang khoác áo Real Madrid.

Mùa giải vừa qua, Gareth Bale không đóng góp nhiều vào lối chơi của Real Madrid, màn trình diễn của anh là rất thất vọng. Cầu thủ người xứ Wales này không cho thấy khả năng có thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Khi HLV Zinedine Zidane trở lại Bernabeu, cơ hội đá chính của Bale cũng không nhiều hơn là mấy.

Bale được khuyên nên tới MU

Bale được khuyên nên tới MU

Real Madrid đã đưa Bale vào danh sách thanh lý, sự có mặt của Eden Hazard khiến cơ hội đá chính của anh ở mùa giải tới là không cao. Los Blancos đang đẩy mạnh việc đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi, hiện MU, Tottenham, Bayern Munich và Inter Milan là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 29 tuổi.

Gareth Bale nên cập bến MU, đó là lời khuyên của cựu sao ĐT xứ Wales Neville Southall dành cho cầu thủ đang khoác áo Real Madrid: “Tôi nghĩ MU sẽ là bến đỗ hợp lý với Bale ở thời điểm hiện tại, nếu cậu ấy cập bến Old Trafford, MU sẽ có đồng thời cả David Beckham và Ryan Giggs vậy. Cậu ấy sẽ đem lại rất nhiều thứ cho Man đỏ”.

“Bale sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Cậu ấy sở hữu tốc độ khủng khiếp và khả năng ghi bàn ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đem lại hiệu quả còn nhiều hơn cả Pogba. Bale là người duy trì khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy luôn cố gắng nỗ lực mỗi tuần vì tập thể còn hơn ai đó chẳng biết quan tâm đến cái gì khác ngoại trừ chính bản thân mình.”

C.T