Chờ...

Tin chuyển nhượng 11/5: Arsenal và MU đại chiến vì Harry Maguire

Arsenal và MU đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ, họ đều nhắm Harry Maguire của Leicester như một trong những mục tiêu hàng đầu.

MU đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè 2019. HLV Solskjaer sẵn sàng bán Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới. Theo Goal, MU đang muốn mua trung vệ Harry Maguire của Leicester. Cầu thủ người Anh là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ ở Hè năm ngoái, mặc dù đã rất cố gắng nhưng Man đỏ không thể có được điều mình cần.

MU và Arsenal muốn có Harry Maguire

MU và Arsenal muốn có Harry Maguire

Không bỏ cuộc, MU sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2019. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài MU thì Arsenal cũng muốn có trung vệ của Leicester. Pháo thủ cũng đang rất muốn có một trung vệ ở đẳng cấp cao, họ sẵn sàng bán Mustafi để lấy kinh phí chiêu mộ trung vệ của Leicester.

Để cạnh tranh với MU, Arsenal cũng sẵn sàng chi 60 triệu bảng. Tuy nhiên, không dễ để hai đội bóng lớn của nước Anh có được điều mình cần. Leicester tuyên bố không bán ngôi sao của mình, họ sẽ giữ bằng được trung vệ sinh năm 1993 này bằng mọi giá. Bản thân trung vệ 25 tuổi cũng không muốn rời King Power.

Ngoài trung vệ người Anh, MU và Arsenal cũng quan tâm Toby Alderweireld của Tottenham. Trung vệ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs, vào Hè này đội bóng nào muốn có cầu thủ 29 tuổi chỉ phải bỏ ra khoảng 25 triệu bảng. Đó là số tiền mà hai đội bóng lớn của nước Anh hoàn toàn có thể chi ra.

C.T