Tin chuyển nhượng 14/12: Arsenal phải chi 30 triệu bảng để có sao MLS

Arsenal đang lên kế hoạch tìm người thay thế Danny Welbeck, họ đã nhắm Miguel Almiron của Atlanta United như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Cách đây không lâu, tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá trong trận hòa 0-0 giữa Pháo thủ và Sporting Lisbon. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1990 phải nghỉ thi đấu 4 tháng. HLV Unai Emery thường xuyên sử dụng cựu sao MU ở những giải đấu cúp, việc cầu thủ này không thể thi đấu sẽ ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London.

Miguel Almiron tại giải nhà nghề Mỹ MLS

Arsenal phải chi 30 triệu bảng để có Miguel Almiron 

Theo Goal, HLV Emery đang lên kế hoạch mua một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates là tiền đạo Miguel Almiron của Atlanta United. Cầu thủ sinh năm 1995 chơi cực tốt ở giải MLS, anh đã ghi tới 13 bàn và cung cấp 11 kiến tạo sau 34 lần ra sân trong màu áo Atlanta United. 

Ngôi sao người Paraguay là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm đều tốt. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này xác nhận thân chủ của mình sẽ đến Anh thi đấu trong tương lai gần. Arsenal được cho là dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ 25 tuổi, Pháo thủ chỉ phải chi ra 12 triệu bảng để có được điều mình cần.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mirror, Chủ tịch của Atlanta United, Darren Eales, nói rằng ông sẽ không bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu bảng. Nếu Arsenal muốn chiêu mộ thành công cầu thủ người Paraguay họ sẽ phải chi đủ số tiền mà đội Atlanta United yêu cầu. Ngoài đội chủ sân Emirates thì Tottenham và Newcastle cũng muốn có Miguel Almiron.