Tin chuyển nhượng 15/3: M.U chi lương khủng lôi kéo sao PSG

Không những đánh bại đội bóng nước Pháp để giành vé vào tứ kết cúp C1, Quỷ đỏ mới đây còn đang liên hệ để chiêu mộ tiền vệ của PSG.

Mùa giải còn chưa kết thúc, nhưng Man United đã chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng của họ ngay từ bây giờ. Mục tiêu đầu tiên chính là tiền vệ Adrien Rabiot – người đang khoác áo PSG, nhưng chắc chắn ra đi do hợp đồng chỉ còn thời hạn tới tháng Sáu.

Đáng chú ý ở chỗ, tiền vệ người Pháp đang bị CLB thành Paris trừng phạt, bởi cả gan tiệc tùng ngay sau thất bại của đội nhà trước Man United. Bên cạnh đó, anh cũng ngang nhiên like bài post ăn mừng chiến thắng của Patrice Evra trước PSG. Những hành động đố khiến Rabiot trở thành cái gai trong mắt đội bóng chủ quản, và việc ra đi chỉ là vấn đề thời gian.

M.U nhắm chiêu mộ Adrien Rabiot

Tất nhiên nếu có thể chiêu mộ thành công cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ không tốn một xu nào, dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng để cho chắc chắn, đội chủ sân Old Trafford không tiếc phú bôi trơn để đảm bảo chiêu mộ tiền vệ này.

Truyền thông Anh cho biết, Man United dự định sẽ chi trả cho Rabiot số tiền lót tay 10 triệu bảng, cùng với mức lương khủng 200 nghìn bảng/tuần nhằm thuyết phục ngôi sao sinh năm 1995. Bên cạnh sự quan tâm của M.U, Rabiot cũng đang được liên hệ bởi Arsenal và Barcelona.