Tin chuyển nhượng 16/03: Man City muốn vượt mặt MU vụ Sancho

Man City muốn mua Sancho ở Hè 2019, Pep đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 18 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad.

Dortmund vẫn đang trong cuôc đua vô địch Bundesliga với Bayern Muich, hai đội đang có cùng điểm số trên BXH. Mùa giải này, cầu thủ tấn công Jadon Sancho là một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất của đội bóng vùng Ruhr. Cầu thủ người Anh ghi 8 bàn thắng và cung cấp 10 kiến tạo sau 25 lần ra sân. 

Man City cũng muốn mua Sancho

Man City cũng muốn mua Sancho

Ngôi sao 18 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể dạt dánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Sancho nổi bật với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Tiền vệ của Dortmund cũng có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Nếu tiếp tục phát triển sao trẻ người Anh có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới.

Man City muốn mua Sancho ở Hè 2019, Pep đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 18 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad. Đội bóng thành Manchester chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, không dễ để Man City có được điều mình cần. Hiện Sancho đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm, trong đó phải kể đến MU, Tottenham và Liverpool.

Trong một phát biểu mới đây, Dortmund không bán Jadon Sancho. Giám đốc thể thao Michael Zorc của đội bóng nước Đức khẳng định cầu thủ 18 tuổi là tương lai của đội bóng nước Đức, họ sẽ không bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào.