Tin chuyển nhượng 19/2: Real Madrid chốt số tiền mua Pogba

Theo Goal, Real Madrid chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua tiền vệ Pogba, Chủ tịch Perez không chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Real Madrid chốt số tiền mua Pogba

Real Madrid chốt số tiền mua Pogba

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Juventus và Real Madrid vẫn là những bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ 26 tuổi. Theo Goal, Real Madrid chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua tiền vệ Pogba, Chủ tịch Perez không chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Real Madrid không chấp nhận chi quá nhiều tiền cho Pogba. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid ưu tiên ký hợp đồng với Kylian Mbappe hoặc Neymar, bởi vậy có Pogba ở Hè 2020 không quá quan trọng. Trong trường hợp chi tiền, Los Blancos sẽ không chi quá 50 triệu bảng. 

Pogba chơi chỉ 71 phút kể từ tháng 9 do chấn thương tái phát ở mắt cá chân phải. Mới đây, HLV Solskjaer nói về Pogba, ông thầy người Na Uy tuyên bố học trò đang khao khát được ra sân trở lại và cống hiến cho MU.