Tin chuyển nhượng 20/11: Lộ ứng viên số 1 thay Pochettino

Tottenham đang tích cực tìm người thay Pochettino, Julian Nagelsmann đang là ưu tiên số 1 của đội bóng này.

Tottenham đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm. Thành tích của đội bóng thành London không thể khiến BLĐ của họ cảm thấy hài lòng, quyết định sa thải đã được đưa ra. Tottenham sa thải HLV Pochettino, Chỉ tịch Levy khẳng định đây là quyết định khó khăn. Tuy nhiên, Spurs buộc phải làm vậy, qua đó giúp đội bóng chơi khởi sắc trong thời gian tới. 

Tottenham nhắm Julian Nagelsmann thay Pochettino

Tottenham nhắm Julian Nagelsmann thay Pochettino

Hiện “Gà trống” đang tích cực đàm phán qua đó đưa về HLV mới. Ngay sau khi Tottenham sa thải HLV Pochettino, Julian Nagelsmann đã được báo chí đưa vào danh sách có thể thay thế ông thầy người Argentina. Ở độ tuổi 32, Julian Nagelsmann đã trải qua một sự nghiệp huấn luyện chưa dài nhưng đầy ấn tượng với Hoffenheim, với chiến tích đưa CLB này đến với sân chơi Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. 

Sau 5 tháng làm việc tại RB Leipzig, nhà cầm quân trẻ tuổi cũng đang cho thấy tài năng của mình. RB Leipzig đang xếp thứ 2 tại Bundesliga, kém 4 điểm so với Monchengladbach đang dẫn đầu. Tại Champions League, đội bóng này cũng đang dẫn đầu bảng G và đứng trước cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng.

HLV được ví như “Mourinho đệ nhị” này hoàn toàn có thể giúp Tottenham trở thành một đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ. Trở ngại với Spurs có lẽ là thuyết phục RB Leipzig nhả người, đội bóng nước Đức mới đây tuyên bố sẽ giữ bằng được HLV sinh năm 1987.