Tin chuyển nhượng 20/12: Chelsea bị tạt gáo nước lạnh vụ sao Bournemouth

HLV Eddie Howe khẳng định Callum Wilson sẽ không đi đâu hết trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo khi tiền đạo trung phong người Anh hiện đang được liên hệ cập bến Stamford Bridge.

Phong độ thất vọng của cả Alvaro Morata và Olivier Giroud buộc Chelsea phải tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2019 tới đây để chiêu mộ một tân binh thi đấu ở vị trí trung phong, qua đó san sẻ gánh nặng bàn thắng cho ngôi sao Eden Hazard.

Tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth

Mục tiêu được đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ ngắm nghía là Callum Wilson, tiền đạo 26 tuổi đang trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Bournemouth với 9 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Đích thân trợ lý HLV Gianfranco Zola đã lên tiếng xác nhận khả năng theo đuổi cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, cụ thể ngay sau trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh khi Bournemouth của Wilson chịu dừng bước trước chính Chelsea, đích thân HLV Eddie Howe cũng đã lên tiếng khẳng định ngôi sao chủ lực của mình sẽ không đi đâu hết.

“Không, tôi không chia sẻ chung quan điểm với Chelsea về tương lai của Wilson. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và tôi đảm bảo tinh thần tập trung cống hiến hết mình vì Bournemouth của cậu ấy. Anh có thể trông thấy rõ ràng thông qua những màn trình diễn của cậu ấy. Wilson sẽ còn gắn bó lâu dài với chúng tôi và đôi bên đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhau.”