Tin chuyển nhượng 23/04: Man City chi đậm mua sao Atletico

Theo Don Balon, Man City đang lên kế hoạch chi đậm mua tiền vệ Rodri của Atletico Madrid, ngôi sao 22 tuổi sẽ là sự thay thế cho Fernandinho.

Năm nay Fernandinho đã 34 tuổi, Man City cần một lựa chọn thay thế cho cầu thủ người Brazil. Rất nhiều ngôi sao đang được Man xanh đưa vào tầm ngắm. Tanguy Ndombele của Lyon là một trong số đó, song đội bóng nước Pháp ưu tiên bán ngôi sao của mình cho PSG thay vì để anh cập bến Etihad. Mới nhất, Man City đang lên kế hoạch chi đậm mua tiền vệ Rodri của Atletico Madrid.

Man City quan tâm Rodri của Atletico Madrid

Man City quan tâm Rodri của Atletico Madrid

Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đang là lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của đội bóng Tây Ban Nha. Rodri là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng phòng thủ tốt. Nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán giúp Rodri luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài và sút xa.

Atletico Madrid không muốn bán ngôi sao của mình, nếu Man City muốn có được điều mình cần họ sẽ phải chi 60.6 triệu bảng. Số tiền này sẽ giúp Rodri vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man xanh. Hiện tại, giám đốc thể thao Man xanh Txiki Begiristain và các cộng sự đang cố gắng đàm phán đưa về ngôi sao của Atletico Madrid.

Man City không muốn chi đủ 60.6 triệu bảng, họ chỉ muốn bỏ ra khoảng 45 đến 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1996. Tuy nhiên, phía Atletico đang rất cứng rắn. Nếu không đàm phán thuyết phục được đội bóng thành Madrid giảm giá chuyển nhượng, khả năng đội chủ sân Etihad phá kỷ lục chuyển nhượng vì Rodri là khá cao.