Tin chuyển nhượng 23/4: Real muốn 'tống cổ' Bale bằng mọi giá

Không hài lòng với phong độ của Gareth Bale trong mùa giải này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch thanh lý ngôi sao người xứ Wales.

Theo đó, cầu thủ 29 tuổi dường như không còn tương lai tại Bernabeu, bởi không được lòng HLV Zidane. Và theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ thanh lý Gareth Bale bằng mọi giá, cho dù dưới hình thức cho mượn.

Ưu tiên của Los Blancos vẫn là “tống cổ” tiền vệ người xứ Wales và sẵn sàng đàm phán về mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, mức lương khủng 12 triệu euro/mùa đang là trở ngại lớn cho bất kỳ đối tác nào đặt vấn đề. Vì vậy, Real sẵn sàng gửi Bale ra đi dưới dạng cho mượn cùng một khoản tiền “nho nhỏ” – vài triệu bảng/mùa giải.

Gareth Bale sẽ ra đi vào mùa hè này

Đây được cho là động thái chào hàng tới những CLB tại Premier League, mà điển hình là Man United, đội bóng đang rất cần tăng cường lực lượng trong mùa hè này. Tất nhiên, tiềm lực tài chính cho phép Quỷ đỏ trả lương cho Bale mà không gặp trở ngại gì, nhưng trước hết CLB nước Anh cần giải quyết thương vụ Alexis Sanchez.

Ở mùa giải năm nay, Gareth Bale không được ra sân quá thường xuyên, và đóng góp của anh cũng không nổi bật. Những chấn thương liên tục hành hạ ngôi sao này, trong khi đó các CĐV Real Madrid thường xuyên la ó mỗi khi Bale vào sân thi đấu. Vì vậy, ra đi là giải pháp tốt nhất cho ngôi sao sinh năm 1989.