Tin chuyển nhượng 28/1: Spurs muốn có mục tiêu của MU

Tottenham quan tâm cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của PSV, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm thêm những lựa chọn tấn công mới trong bối cảnh Harry Kane dính chấn thương còn Eriksen sắp ký hợp đồng với Inter Milan. Và theo Goal, Tottenham của Jose Mourinho đã gần đạt thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh của PSV, Steven Bergwijn.

Tottenham quan tâm cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn c

Tottenham quan tâm cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn 

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ trẻ Steven Bergwijn đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải năm nay anh đã có 5 bàn và 10 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Steven Bergwijn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh trái, cánh phải hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt.

Cầu thủ 22 tuổi này là mục tiêu hàng đầu của MU trong những năm qua, nhưng Tottenham đứng trước khả năng sở hữu cầu thủ người Hà Lan. Spurs chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán.

Trong trận hòa 1-1 của PSV trước Twente, cầu thủ người Hà Lan không ra sân thi đấu. Theo một số nguồn tin, anh đang trong thời gian đàm phán với Tottenham, qua đó kịp thời khoác áo Spurs. Với tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, ngôi sao 22 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham.