Tin chuyển nhượng 29/11: MU từ bỏ thương vụ Sean Longstaff

Theo Goal, MU sẽ không hỏi mua Sean Longstaff vào tháng 1 năm 2020, đây không phải vị trí mà Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ ở phiên chợ Đông tới đây.

Mùa giải vừa qua, Sean Longstaff chơi rất tốt trong màu áo Newcastle. Dù chỉ ra sân 11 lần ở Ngoại hạng Anh, nhưng cầu thủ này đã chứng tỏ khả năng của mình. Hè 2019, Sean Longstaff là một trong những cái tên hàng đầu được MU nhắm tới. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế cho Ander Herrera, người cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. 

MU từ bỏ thương vụ Sean Longstaff

MU từ bỏ thương vụ Sean Longstaff

Man đỏ gửi 3 lời đề nghị, lần lượt 18, 20 và 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Newcastle đã từ chối. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đòi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU đã quyết định không chi đủ số tiền này, và thương vụ này đổ bể. Mặc dù không có Sean Longstaff ở Hè 2019 song MU không bỏ cuộc.

Theo một số nguồn tin, MU sẽ trở lại hỏi mua Sean Longstaff ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Newcastle vừa đánh tiếng hạ giá bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ. Thay vì giữ nguyên mức giá 50 triệu bảng, Newcastle sẽ cân nhắc để cầu thủ ngôi sao của mình ra đi với mức giá chỉ còn là 40 triệu bảng. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo Goal, MU sẽ không hỏi mua Sean Longstaff vào tháng 1 năm 2020, đây không phải vị trí mà Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ ở phiên chợ Đông tới đây. HLV Solskjaer ưu tiên mua thêm tiền đạo và tiền vệ tấn công thay vì tiền vệ trung tâm, bởi vậy MU sẽ không chi tiền chiêu mộ ngôi sao của Newcastle.