Tin chuyển nhượng 29/5: Sao trẻ tuyển Anh tuyên bố phũ với M.U

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ trẻ người Anh Declan Rice đã có chia sẻ khiến CLB M.U sẽ phải buồn lòng.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua tại CLB West Ham United, Declan Rice đang nổi lên như là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu tại ngoại hạng Anh.

Khả năng đọc tình huống và đánh chặn tốt giúp cho cầu thủ này được nhiều ông lớn chú ý đồng thời được HLV Garet Southgate triệu tập lên ĐT Anh.

Declan Rice không muốn đầu quân cho M.U

Ấn tượng với Declan Rice, CLB M.U cũng có ý định chiêu mộ cầu thủ này. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra tới 40 – 50 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành London nhượng lại tiền vệ 20 tuổi cho mình. 

Tuy nhiên, khi mà ban lãnh đạo The Hammers còn đang phân vân về lời đề nghị của Quỷ đỏ thì đích thân cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định tương lai. Rice cho biết mình chưa có kế hoạch chuyển CLB.

“Tôi biết mình có thể sẽ có khởi đầu mới, có thể là hứa hẹn hơn ở West Ham nhưng tôi vừa ký hợp đồng 5 năm với CLB. Vì thế, tôi muốn dành sự tập trung tuyệt đối cho đội bóng. Tôi rất hạnh phúc vì có những sự quan tâm dành cho mình nhưng giờ chưa phải là thời điểm để tôi ra đi”.

Tuyên bố trên của Rice như chấm dứt mọi tham vọng sở hữu anh từ phía Man United. Ngoài ra, tiền vệ 20 tuổi cũng thừa nhận rằng anh muốn chơi ở một CLB được dự Champions League. Và đây là điều mà M.U sẽ không đáp ứng được yêu cầu của Declan Rice khi họ chỉ có vé dự Europa League.

Rice nói: “Champions League là giấc mơ của mọi cầu thủ và bản thân tôi cũng vậy. Trong tương lai, tôi muốn được chơi ở một CLB được tham dự đấu trường này, thậm chí là vô địch giải đấu đó”.